SSD 2.5 Intel 120GB 535 series, SATA3

SSD 2.5 Intel 120GB 535 series Là sự phát triển tiếp theo của ổ đĩa Solid-State sử dụng công nghệ sáng tạo 16nm NAND của Intel. Là lựa chọn hoàn hảo cho Macbook của bạn.

Phiên bản SSD Intel 120GB  thuộc dòng series đã sẵn sàng để lên cấp máy tính xách tay của bạn hoặc máy tính để bàn PC với hiệu suất cải tiến bao gồm giảm đáng kể up khởi động và tải tập tin nhanh hơn nhiều.
Ổ cứng HDD của bạn đã làm việc không ngừng nghỉ suốt thời gian dài nhưng nó đã không mang lại được hiệu năng mong muốn

Ổ cứng mang lại hiệu năng cao cho người sử dụng

Nói tạm biệt với ổ cứng HDD cũ của bạn!

Ổ cứng SSD 2.5" Intel 120GB 535 series làm tăng tốc hiệu suất máy tính của bạn với trình tự đọc lên đến 540MB / s và ghi tuần tự lên đến 490MB / s và ngẫu nhiên đọc và viết IOPS (8GB Span) lên đến 48.000 và 37.000 lượt!

Tính năng

  • Hiệu suất cao cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của bạn
  • Chất lượng cao và độ tin cậy từ một thương hiệu bạn đã biết và tin tưởng
  • Tiêu thụ điện năng thấp và tỏa nhiệt thấp
  • Các yếu tố hình thức phù hợp với hầu hết mọi nơi
  • Công nghệ 16nm NAND nhanh hơn và hiệu quả hơn

Đặc tính

Phiên bản này của ổ cứng SSD 2.5" Intel 120GB 535 series, SATA3 đi kèm trong các gói bán lẻ màu xanh.
Một thế hệ mới của hiệu suất lưu trữ hiệu quả
Với bộ xử lý Intel® SSD 535 Series, Việc nâng cấp SSD Macbook pro của bạn sẽ dễ dàng quản lý các ứng dụng của khách hàng và người tiêu dùng đòi hỏi khắt khe nhất.
Ngoài lợi ích hiệu năng mạnh mẽ, Intel® SSD 535 Series cung cấp pin mở rộng thông qua chế độ năng lượng thấp. Tiêu thụ điện năng nhàn rỗi của Intel® SSD 535 Series được giảm> 90% so với một ổ đĩa cứng điển hình, do đó làm giảm tiêu thụ điện năng từ watt xuống milliwatt.
Khi Intel® SSD 535 Series được kết hợp với một nền tảng Intel® Core hiện đại, thiết lập chế độ năng lượng tiên tiến làm giảm tiêu hao năng lượng từ miliwatt để microwatt.
Nâng cấp ssd laptop
 Kích thước nhỏ gọn

Kích thước nhỏ gọn

Intel® SSD 535 series này vô cùng nhỏ gọn, kích thước 2,5-inch / 7mm, cung cấp một loạt các giải pháp công nghệ trạng thái rắn.
Intel® SSD 535 series sử dụng công nghệ 16nm NAND mới nhất
Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ chất lượng cao và độ tin cậy mà bạn đã mong đợi từ Intel. Cùng với sức mạnh và tiết kiệm không gian, độ tin cậy và an tâm, các ổ cứng SSD 2.5" Intel 120GB 535 series, SATA

Dịch vụ : Nâng cấp SSD cho Macbook

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét