SSD MacBook Air 11" & 13" (Late 2010, Mid 2011) - JetDrive 500

JetDrive SSD – Bộ nâng cấp SSD cho Macbook Pro thấp nhất

Giới thiệu bộ nâng cấp SSD mới của Transcend cho MacBook Air và MacBook Pro với màn hình Retina. SSD được áp dụng cùng bộ box nhôm USB 3.0 để tái sử dụng SSD cũ của bạn, cho phép bạn tăng dung tích lưu trữ và nâng cao hiệu suất máy tính Macbook pro của bạn. JetDrive SSD của Transcend cũng đượcthiết kế chế độ bảo hành với đến 3 năm.


Bạn e ngại về dung tích lưu trữ quá ít ?

Có quý khách Macbook, việc mất khoảng trống lưu trữ là một vấn đề đang được người mua lo lắng và lưu ý. với Transcend Jetdrive SSD, bạn không còn buộc phải băn khoăn về diện tích lưu trữ. JetDrive SSD bộ nâng cấp của Transcend sở hữu dung lượng lưu trữ lên tới 960GB. Nâng cấp Mac của bạn dễ dàng sở hữu một ổ SSD JetDrive, đảm bảo bạn sẽ có rộng rãi khoảng trống cho hầu hết dữ liệu mà bạn buộc phải lưu trữ

Nâng cao hiệu năng tối đa cho Macbook của bạn

Với khả năng truyền tập tin vượt xa những loại SSD bình thường, ổ SSD JetDrive chế tạo cả tốc độ và sự ổn định. Đáp ứng tất cả những tiến trình duyệt internet, chơi game, hay chạy phổ biến ứng dụng cùng khi, JetDrive SSD sản xuất hiệu suất mà bạn luôn mơ ước.        
 Tậu một tặng 2

Bộ JetDrive đi kèm gồm một Box SSD. Được thiết kế vớibề ngoài lôi cuốn với vỏ nhôm chắc chắn, hoàn toàn bảo vệ SSD cũ của bạn từ bất kỳ tác nhân bên bên cạnh nào. Nhờtrang bị giao tiếp tốc độ SuperSpeed USB 3.0, bạn không cần cần lo lắng về thời gian chuyển động dữ liệu nữa.Gắn SSD cũ của bạn vào trong box, và bạn sẽ mang 1 đồ vật lưu trữ bên ngoài mới mang hiệu năng cực kì rẻ.

Ngoại hình đẹp, cứng cáp và mang thể bỏ túi

Box đi kèm được kiểu dáng mang đường nét rất trang nhã, đồ vật vỏ nhôm rắn kiên cố và rất tương xứng mang ngoại hình của hãng Apple, rất xuất sắc cho máy Mac của bạn. Với độ dày một,08 cm và trọng lượng 60g, rất dễ dàng để có theo đến bất kì nơi đâu.          
Phần mềm kiểm soát JetDrive Toolbox
Được lớn mạnh độc quyền bởi Transcend cho ổ SSD JetDrive, JetDrive Toolbox là phần mềm giám sát thúc đẩy khoa học SMART để phát hiện những lỗi ổ đĩa trước lúc chúng xảy ra. bên cạnh ra, tính năng kiểm tra sức khỏe ổ đĩa mang thể theo dõi mức Healthy của ổ SSD của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét