SSD MacBook Pro 15" Retina (Mid 2012, Early 2013) - JetDrive 725

Ổ cứng SSD Transcend JetDrive 725 Thiết kế riêng biệt cho  Macbook Pro 15" Retina.Với dung lượng bộ nhớ linh hoạt từ 120G - 960G . SSD Transcend JetDrive 725 sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời nhất cho Macbook Pro Retina của bạn 

JetDrive SSD – Bộ nâng cấp SSD cho Macbook Pro rẻ nhất

Giới thiệu bộ nâng cấp SSD mới của Transcend cho MacBook Air và MacBook Pro dùng màn hình Retina. SSD được thiết kế cùng bộ box nhôm USB 3.0 để tái sử dụng SSD cũ của bạn, cho phép bạn nâng cao dung tích lưu trữ và tăng hiệu quả máy Macbook pro của bạn. JetDrive SSD của Transcend cũng được hỗ trợ chế độ bảo hành trong những 3 năm.

Bạn lo ngại về dung lượng lưu trữ quá ít ?

Với người sử dụng Macbook, việc bị chiếm thể tích lưu trữ là 1 vấn đề đang được người dùng lo lắng và lưu ý. có Transcend Jetdrive SSD, bạn không còn buộc phải băn khoăn về không gian lưu trữ. JetDrive SSD bộ nâng cấp của Transcend với dung lượng lưu trữ lên tới 960GB. Nâng cấp Mac của bạn dễ dàng có một ổ SSD JetDrive, đảm bảo bạn sẽ mang phổ biến diện tích cho toàn bộ dữ liệu mà bạn nên lưu trữ

Nâng cao hiệu quả tối đa cho Macbook của bạn

Mang khả năng truyền tập tin vượt xa các sản phẩm SSD bình thường, ổ SSD JetDrive chế tạo cả tốc độ và sự ổn định. Đáp ứng hầu hết các tiến trình duyệt internet, chơi game, hay chạy phổ biến ứng dụng cộng lúc, JetDrive SSD phân phối hiệu quả mà bạn luôn mong muốn.        
 Sắm một tặng 2

Bộ JetDrive đi kèm sở hữu một Box SSD. Được thiết kế vớikiểu dáng bắt mắt có vỏ nhôm chắc chắn, hoàn toàn bảo vệ SSD cũ của bạn từ bất kỳ tác nhân bên không tính nào. Nhờsở hữu giao tiếp tốc độ SuperSpeed USB 3.0, bạn ko bắt buộc phải lo lắng về thời gian chuyển động dữ liệu nữa.Gắn SSD cũ của bạn vào trong box, và bạn sẽ với 1 thiết bị lưu trữ bên ngoài mới có hiệu năng cực kì phải chăng.

Kiểu dáng đẹp, kiên cố và mang thể bỏ túi

Box đi kèm được mẫu mã sở hữu đường nét vô cùng trang nhã, thứ vỏ nhôm rắn cứng cáp và vô cùng tương xứng với kiểu dáng của hãng Apple, cực kỳ tuyệt vời cho máy Mac của bạn. Với độ dày một,08 cm và trọng lượng 60g, rất dễ dàng để với theo tới bất kì nơi đâu.          
Phần mềm kiểm soát JetDrive Toolbox
Được tăng trưởng độc quyền bởi Transcend cho ổ SSD JetDrive, JetDrive Toolbox là phần mềm giám sát thúc đẩy công nghệ SMART để phát hiện các lỗi ổ đĩa trước lúc chúng xảy ra. ngoài ra, tính năng kiểm tra sức khỏe ổ đĩa có thể theo dõi mức Healthy của ổ SSD của bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét