SSD Kingston HyperX 240GB - SATA III - 2.5

SSD Kingston HyperX 240GB - 2.5 phù hợp với mọi công việc, có khả năng mang đến hiệu năng vượt trội cho chiếc máy tính của bạn với tốc độ lên tới 560MB/giây đọc và 530MB / giây ghi.

Ổ cứng có thiết kế với lớp vỏ hợp kim nhôm và thép, đồng thời có kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Dung lượng lưu trữ 240GB đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí của bạn.

Ổ Cứng SSD Kingston Hyperx Savage 240GB
Dung lượng lưu trữ 240 G
SSD được thiết kế tinh tế, tiện lợi với kiểu dáng nhỏ gọn và lớp vỏ hợp kim nhôm và thép. SSD với dung lượng lưu trữ 240GB có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh nhằm thỏa mãn được nhu cầu làm việc và giải trí của bạn. 

Thiết kế nhỏ gọn - Tinh tế

Đặc điểm nổi bật của ổ cứng SSD Kingston HyperX 240GB là vẻ tinh tế, sáng tạo cùng với kiểu dáng nhỏ gọn trong 7mm . Đồng thời, sự kết hợp giữa nhôm và thép cao cấp tạo nên lớp vỏ bền, đẹp. Do vậy, nó phù hợp với tất cả các dòng máy tính với kết cấu HTPC

Dung lượng lư trữ SSD Kingston HyperX 240GB

 SSD Kingston HyperX 240GB với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
Hiệu năng vượt trội
Ổ cứng SSD Kingston HyperX thiết kế với lõi tứ cùng với chức năng SATA Rev 3.0 và chip điều khiển Phison S10 8 kênh đã đem lại tốc độ xử lý cao lên đến 560MB/giây đọc, 530MB/giây ghi, và đọc/ghi IOPS đạt 100k/89k. Những ưu điểm phản hồi nhanh nhạy và duy trì tính năng ngay cả khi ổ đĩa đầy nhằm giúp cho máy tính của các bạn có thể thực hiện công việc
Tiết kiệm điện năng
So với các loại ổ cứng thong thường khác, ổ cứng SSD Kingston HyperX có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 10 lần nhằm tiết kiệm phần năng lượng tiêu hao và rút bớt thời gian chờ đợi. Chính vì thế, sản phẩm được toàn vẹn khi chuyển từ ổ cứng truyền thống sang ổ SSD tốc độ cao.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét