SSD Adata S510 120G

Ổ Cứng SSD Adata S510 120G sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cả về chất lượng cũng như chi phí cho những ai có ý định nâng cấp ổ cứng cơ học của mình lên SSD.

Ổ cứng SSD Adata S510 120G không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời về chất lượng mà nó còn có một mức chi phí hấp dẫn đối với mọi người khi muốn cải thiện ổ cứng cơ học của máy tính lên SSD
SSD Adata S510 120G được thiết kế SandForce SF-2200 toàn bộ điều khiển mới, cải thiện căn bản cho SATA 6Gb/s. Khách hàng sẽ có một cảm nhận mới về mức xử lý nhanh nhạy của SSD Adata S510 với thiết bị đọc/ghi dữ liệu 550/510MB và tốc độ ghi 4k tới 85,000IOPS.

Tốc độ cao

Đọc toàn bộ SSD Adata S510 cùng xác suất 4k tốc độ ghi đạt tới 85.000 IOPS và 555/505 MB trên giây. Ổ đĩa có thể hoàn thiện máy tính phù hợp với SATA 6Gb nhờ tính năng vượt trội của 120 Gb


Ổ cứng SSD ADATA có tốc độ xử lý dữ liệu cao

Hỗ trợ lệnh trim của windows

SSD Adata SP900 được thiết kế ấn tượng của nhà sản xuất và nâng cấp lệnh TRIM trong windows nhờ thực hiện bởi các chip flash. Windows lệnh TRIM có khả năng xóa trực tiếp thông tin trong bộ nhớ flash, đồng thời mở rộng các khoảng không gian một cách hợp lý nhất. Từ những tính năng nổi bật giúp cho năng suất làm việc của ổ đĩa trạng thái rắn trở nên linh hoạt, tuổi thọ đĩa cao hơn nhằm thúc đẩy hiệu quả trong công việc 
SSD Adata S510 120G hỗ trợ lệnh TRIM của Windows
SSD Adata S510 120G hỗ trợ lệnh TRIM của Windows

Phần mềm disk migration utiity, tăng tốc độ truyền dữ liệu

Để không mất quá nhiều thời gian cho việc cải thiện, nâng cấp phần mềm hay backup dữ liệu, khách hàng dễ dàng download Disk Migration Utility nhằm nâng cao năng suất trao đổi dữ liệu từ ổ cũ sang ổ cứng SSD S510.

Phù hợp cả PC và Laptop

Thật tiện lợi cho khách hàng đáp ứng nhu cầu của mình khi sử dụng cho mọi loại máy tính. Điều đó sẽ giúp cho người tiêu dùng thỏa mãn vói những tính năng thông dụng như video, hình ảnh, đọc, viết và soạn thảo văn bản của SSD S510
SSD S510 được thiết kế tinh tế và đẹp mắt với kích thước 3.5 inch thích hợp với máy tính để bàn nên năng suất đường truyền cao hơn hẳn.
Có thể khẳng định rằng lợi ích của SSD S510 đem lại cho laptop là một điều tuyệt vời. Vì SSD có thể thay thế cho HHD và khách hàng không gì khó khăn khi thực hiện đồng thời SSD S510 và HHD cũ được xem là ổ cứng ngoài. Nhờ những ưu điểm đó mà máy laptop đạt tốc độ làm việc vượt trội  và việc lưu dữ liệu khổng lồ của máy.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét