SSD SANDISK Ultra Plus Desktop 64GB

Hãy cung cấp cho máy tính xách tay của bạn tăng một hiệu suất tốc độ cao với ổ cứng SSD SANDISK Ultra Plus Desktop 64GB. Một giải pháp bộ nhớ lý tưởng cho các game thủ và biên tập video, SSD này cung cấp hiệu suất nhanh hơn nhiều so với ổ cứng 7.200 RPM truyền thống.

Tuổi thọ SSD sẽ được cải thiện tuyệt vời


SanDisk Ultra Plus SSD – Dữ liệu sẽ được cung cấp với tốc độ nhanh chóng 
 Không có một bộ phận cơ khí nào chạy trong SSD giúp cho tuổi thọ được nâng cao, Dữ liệu sẽ được cung cấp kịp thời, cần thiết và tốc độ hơn với các phần mềm chỉnh sửa ảnh, chương trình trò chơi cùng nhiều phần mềm bộ nhớ khác. SSD với 64GB giúp cho việc đọc của bạn đạt tới 490 MB/s, hiệu suất của hệ thống ổn định, hoàn thiện hơn.

SSD truyền tải nhanh hơn

SanDisk Ultra Plus SSD tốc độ ghi nhanh hơn lên đến 240MB/s giúp cho việc truyền file được đảm bảo và nhanh chóng hơn nên việc bạn dành thời gian chờ đợi là rất ít, bạn sẽ có  nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng dữ liệu riêng của bạn.
Thiết kế nhỏ gọn - Tối ưu không gian lưu trữ
Đến với SanDisk Ultra Plus SSD, bạn sẽ tự thưởng cho mình  không  gian  rộng với nhiều ứng dụng, hệ điều hành hay đơn giản là nhiều trò chơi thú vị hơn trong không gian ấy.Các dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được ổ đĩa cất trữ như video, hình ảnh hay các tập tin,v ăn bản văn phòng của bạn.
Với chiều cao vẻn vẹn là 7mm, SanDisk Ultra Plus SSD với cấu hình phù hợp với một loạt các yếu tố của một chiếc máy tính xách tay. Spacer 2mm của SSD giúp máy tính xách tay của bạn hoạt động được với khoang ổ đĩa lớn hơn 5.
Giao diện của SanDisk Ultra Plus Solid State Drive phù hợp với SATA 3.06 Gb/s cùng với tính năng tương thích ngược cùng với giao diện SATA 2.03/s và SATA Revision 1.0 1.5Gb/s
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét