Macbook bị kẹt phím

Phải làm thế nào khi trong quá trình làm việc các bạn gặp phải tình huống bàn phím bị kẹt. Để giải quyết tình trạng máy tính Macbook 12 inch bị kẹt bàn phím nên làm như thế nào? Mọi người hãy xembài viết này nhé!

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt phím

1.Một số đã nhận biết bàn phím của Macbook 2015 12 inch bị kẹt:

- Dấu hiệu thứ nhất đó là bàn phím bị liệt : Trong quá trình bạn sử dụng với Bàn phím Macbook có phím lúc làm được có lúc không,..

- Dấu hiệu thứ 2 : Phím chạm phím, hiện tượng này nhìn rõ nhất trong trường hợp mọi người mở laptop lên và có kêu tít tít và Ipad khôi phục khá chậm.Bên cạnh đó Macbook lại tự nhiên hoạt động một số bước mà chúng ta không hề sử dụng gì.

2. chỉ dẫn cách xử lý lỗi máy tính Macbook 12 inch bị kẹt phím

- Để giải quyết biểu hiện trên các bạn cũng có thể làm được theo những phương án của az việt chúng tôi như sau:

- trước tiên bạn hãy bỏ từng phím trong bàn phím của máy ra. Mọi người thực hiện thao tác một cách thận trọng giả sử có thiếu sót sẽ làm làm giảm tới thiết kế của bàn phím và bạn sẽ không thể sử dụng nó nữa bắt các bạn phải mua bằng một bàn phím khác.

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

Macbook 2015 12 inch bị kẹt phím

- Bước tiếp theo mọi người chạy dọn dẹp máy tính và chỉnh lại thiết kế khung của một số phím để trong thời gian các bước được tối ưu hơn.Thao tác này cũng yêu cầu mọi người cũng phải thực hiện một cách thận trọng.

- Trong tình huống mọi người thực hiện các phần trên hoàn thiện rồi mà Macbook vẫn gặp tình trạng cũ thì bạn nên gỡ lớp phím ra để kiểm tra hình dạng của bản mạch bên dưới.Phần này đòi hỏi người có hiểu biết về máy mới được.Trong trường hợp các bạn không hiểu biết nhiều thì có thể mang máy ra tiệm là tốt hơn hết.

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

Khi mà các bạn đã cố gắng chạy hết các cách để giải quyết mà kết quả vẫn không như ý thì tốt hơn hết các bạn cần sắm cho bạn một bàn phím máy tính Macbook mới. Chúc bạn máy mắn!

Tham khảo: sửa chữa macbook hà nội

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét