Game Liên Minh Huyền Thoại (Lol) trên máy tính Macbook

Lỗi LOL chỉ có thể chạy trên hệ điều hành Windows làm cho người trang bị chiếc Macbook chưa thể chạy tại sản phẩm của mình, làm cho khá phiền phức. Mặc dù, bài viết này AZ chúng tôi sẽ phương hướng hai cách để bạn có thể thỏa mãn sở thích.

Cùng chơi game Liên Minh Huyền Thoại trên Macbook

Cách 1: Cài đặt Bootcamp về Macbook

Đầu tiên, người sử dụng nên biết Bootcamp là như thế nào? Chúng có khả năng là DRIVER tại Windows, tuy vậy với Macbook nó được biết như tích hợp trung gian giúp cho OS có điểm tương đồng Windows

Để tải hệ thống này về máy tính Macbook các bạn phải nhập vào http://support.apple.com/kb/HT5634Ư

Tiếp sau người sử dụng cần sửa đổi theo phương hướng hiện lên Màn hình Macbook. Việc cài đặt này thì làm cho tốn thời gian cho người làm. Tuy nhiên nó có tính năng là làm việc phần cứng, VGA thật cạnh đó nó còn được hỗ trợ DirectX 11 để làm việc nên khá vững, hiệu quả, khác với Windows giả lập.

Nhưng, khi cài xong người dùng nên start lạilaptop do có tác động đến ổ cứng.

Khuyết điểm mà người sử dụng dễ nhìn ra là laptp nhiệt độ cao khi chạy. Rất cần có sự giảm nhiệt ngoài môi trường để giảm nhiệt độcủa Laptop.

chất lượng hình ảnh giả lập Win bằng Bootcamp để chơi LOL

Chi tiết cách thức setup này được giải pháp tại…..

Cách 2 : Cải thiện hệ thống thiết lập Win Parallel

Bên cạnh với cách thức trên, AZ chúng tôi xin chỉ dẫn 1 cách thức nữa cũng rất dễ làm và phù hợp để chơi Game trên Macbook đó là thiết lập Windows Parallel.

độ phân giải hình ảnhthiết lập Windows bằng Parallel để chơi LOL

– bộ phận link dowload bản mớimiễn phí và phương pháp setup Parallel bạn xem tại (*******).

Sự nổ bật của phương pháp này là cài đặt chỉ tốn khoảng 15-20 phút, bản chất là áp dụng tạo lập nên VGA cũng tạo lập bởi thế để ổn định Hình ảnh với độ phân giải game khi play LOL trên Macbook người dùng cần cài đặt thêm Parallel Tools

Bài viết trên AZ chúng tôi đã đưa ra 2 cách để bạn có thể chơi được LOL trên máy Macbook. Nhưng nó vẫn có những lỗi gây ra, cần lựa chọn cách mà cảm thấy thích hợp với mình.

Tham khảo: dây sạc macbook pro

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét