Tuổi thọ pin Macbook Macbook b�� kẹt bàn phím phụ thuộc vào các bạn?

Các máy Macbook để sử dụng được thì nên có pin máy Macbook, kể cả máy tính Macbook hay một số trang bị tuyệt mĩ khác. Mặc dù cần phải làm sao để giúp tuổi đời của Pin được chắc chắn, không bị lỗi.

Cách giữ thời gian hoạt động cho pin máy Macbook

Như chúng ta vẫn biết battery của máy tính hoặc điện thoại thông minh đều là Pin li-on nếu không dùng thì vẫn bị hao tốn năng dung lượng. Nếu nhiều người vừa sạc máy vừa dùng mà không có pin của máy Macbook thì cũng có thể gây hư hại máy. Làm cách nào để đáp ứng lỗi này?

Ban đầu, hãy chú ý pin macbook air 2013 đó sau thời kỳ dùng bằng cách giữTáo/About this Mac/ More info/ Systerm report/ Power.

chú thích một số thuật ngữ về pin Macbook

Giải thích các loại thuật ngữ giúp người dùng hiểu

Chúng tôi xin giải pháp giải thích những thuật ngữ giúp bạn nắm được.

Full change : Là pin máy max ở tình trạng tốt nhất

Change remaining pin tại thời điểm sử dụng.

Cycle count là số lần đã sạc. Theo như sự tính toán "Táo khuyết" giải pháp thì sau 800 đến 100 lần sạc thì tuổi thọ battery sẽ giữ được mức 80% như ban đầu nếu bạn biết cách

Hoặc người dùng có khả năng sử dụng vận dụng quan sát Pin khác như Istar như hình

ứng dụng kiểm tra pin Macbook

vận dụng Istar quan sát pin

Chúng ta thấy áp dụng Istar đưa ra các thông tin như % pin máy tính Macbook còn lại khi đã sử dụng so với ban đầu, có cả tăng nhiệt MacBook khi chạy…

đưa ra giúp Pin để tuổi đời thực

nếu khi bạn làm việc mà có thể cắm được nạp điện , tốt nhất bạn hãy cắm vì MacBook có dây mạch cắt điện điện cho pin, nếu pin Macbook bị giảm sẽ được sạc ngay lập tức( dựa vào % pin máy ), theo đó chúng ta sẽ giảm được số lần sạc vì khi mỗi lần sạc là bạn dùng hết 100% pin tiếp theo sạc đầy lại 100phần trăm pin máy Macbook. Bạn sẽ chắc chắn pin không bị hỏng.

Nếu chưa cắm sạc một lúc sử dụng mà phải sử dụng tới pin Macbook, thì người sử dụng đừng để đèn ánh sáng màn hình sáng lóa, nếu cđược thì cần dùng Lan thay thế Wifi. Trường hợp máy còn 15-20% pin thì hãy nạp điện luôn, đừng để máy báo yếu và hết pin sẽ khiến cho tuổi thọ pin máy tính giảm xuống nghiêm trọng. Khi máy báo yếu hãy sạc 30 phút rổi hãy chấp nhận tiếp, còn có công dụng thì hãy để pin đầy và để sau 1 đến 2 h rồi hãy dùng lại.

Nếu bạn thường xuyên sạc máy chú trọng rằng trong lúc thực hiện khoảng một đến 2 tháng thì hãy nhớ dùng kiệt pin và tắt máy 1 lần rồi nạp đầy lại nhé.

Ví dụ các bạn không thao tác với thiết bị Macbook quãng thời gian dài thì hãy bảo quản năng lượng pin Macbook ở mức 70%, và khi tương tác lại nên nạp đầy và để 1 đến 2 giờ đồng hồ như trên nha.

Chúc các bạn bảo vệ pin tốt!!!

Tham khảo : dây sạc macbook pro

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét